TIN MỚI

Dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé và trang trí thôi nôi cho bé

Chú hề MC hoạt náo tiệc sinh nhật

Chú hề hoạt náo vừa là MC dẫn chương trình tổ chức các nghi thức của buổi lễ vừa tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé vui chơi.

         Lựa chọn đầu tiên mà các mẹ phải nghĩ tới đó là sẽ có một chú hề MC hoạt náo cho bữa tiệc sinh nhật bé yêu nhà mình. Cũng giống như trong các chương trình game show hay bất kỳ một sự kiện tổ chức nào đó việc  MC điều phối chương trình là một nhân vật không thể nào thiếu được. Nhờ có MC điều phối chương trình mà mọi khâu tổ chức diễn ra MC sẽ là người chịu trách nhiệm để xắp xếp toàn bộ công việc và hướng chương trình theo một kịch bản đã được dựng sẵn.

       Trong chương trình sinh nhật hoặc thôi nôi cũng vậy các mẹ nên đặt một chú hề MC hoạt náo cho tiệc sinh nhật của mình, chú hề MC hoạt náo vừa là người dẫn chương trình tổ chức các nghi thức của buổi lễ như xắp xếp mọi người tham dự buổi tiệc vào bàn ăn để chương trình được bắt đầu sau đó chú sẽ thay mặt gia đình tuyên bố lý do của buổi tiệc và mời ba mẹ cùng lên sân khấu để cùng thổi nến, cắt bánh, cùng hát Happy Birthday để chúc mừng sinh nhật cho bé yêu nhà mình, sau đó chú sẽ mời ba hoặc mẹ hoặc ông bà phát biểu để gửi lời cảm ơn đến tất cả khách mời tham dự buổi tiệc sinh nhật của bé. Khi ba mẹ đi tới các bàn để cùng chụp hình chung với mọi người và cùng lên những ly bia với khách mời thì chú có nhiệm vụ vừa hướng dẫn các bé ăn, vừa gọi các bé lên sân khấu để tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé vui chơi trong suốt buổi tiệc sinh nhật.



Chú hề MC mời ba mẹ lên sân khấu để chuẩn bị tổ chức các nghi thức thổi nến cắt bánh cho tiệc sinh nhật bé yêu



Chú hề hoạt náo đang tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé vui chơi trên sân khấu.


          Không chỉ tổ chức các trò chơi vui nhộn cho các bé vui chơi chú hề hoạt náo còn có thể tổ chức cả những trò chơi gia đình giưa ba mẹ các con với những gia đình khác, các gia đình thắng cuộc trong các trò chơi sẽ được chú tặng cho một phần quà nho nhỏ nhưng mang lại rất nhiều niềm vui cho các gia đình. Hoặc chú có thể tổ chức cả những trò chơi đầy ắp tiếng cười cho cả người lớn vui chơi, tiệc sinh nhật của bé nhà mình sẽ được mọi người nhớ đến mãi và còn có thể được nhắc đi nhắc lại những câu chuyện vui cho đến năm sau.



Chú hề đang tổ chức các trò chơi cho cả người lớn đến tham dự buổi tiệc sinh nhật của bé yêu nhà bạn.

        Nếu bạn muốn book lịch được một chú hề hoạt náo thực sự chuyên nghiệp và vui nhộn thì bí kíp bỏ túi cho bạn là đừng bao giờ đặt một chú hề hoạt náo có sẵn của nhà hàng vì chỉ có những chú hề tập sự mới tập tành vào nghề thì họ mới chấp nhận được mức giá bèo nhèo của nhà hàng trả cho họ. Dù cho nhà hàng họ lấy chi phí rất cao của bạn thì chú hề hoạt náo chỉ nhận được 1/3 số tiền bạn trả cho dịch vụ thôi.

       Còn một lưu ý nữa là trên thị trường hiện nay có một số chú hề vừa làm MC hoạt náo tiệc sinh nhật vừa làm bong bóng. Bạn cần phải cân nhắc một điều là những chú hề MC chuyên nghiệp họ sẽ không bao giờ lại đi học thêm một nghề bong bóng đâu vì làm như vậy họ đã tự bán rẻ danh dự của nghề MC hoạt náo của mình họ làm vì đam mê không phải vì tiền nên chả có chú hề MC nào sẽ đi tập tành làm bong bóng để kiếm thêm một chút tiền cho mình. Chỉ có những chú hề bong bóng họ muốn tập tành thêm nghề MC để kiếm thêm thu nhập nên họ mới nhận luôn cả làm MC dẫn chương trình và kết quả là buổi tiệc sinh nhật của bạn đã được mang ra để họ thử nghiệm nên tất nhiên bữa tiệc sẽ không có được nhiều trò chơi và sẽ chẳng thể vui nhộn như những tiệc sinh nhật của những bé khác mà bạn đã tham dự.

Share this:

 
Copyright © 2014 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật ở TPHCM. Designed by CỬA HÀNG PHỤ KIỆN SINH NHẬT