TIN MỚI

Dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé và trang trí thôi nôi cho bé

Biễu diễn xiếc bong bóng xà phòng tiệc sinh nhật

Đây là một tiết mục xiếc của nghệ sỹ xiếc Minh Kỷ đã từng lưu diễn rất nhiều ở nước ngoài và còn tham gia rất nhiều show truyền hình nên bạn cứ yên tâm về chất lượng biểu diễn. Ngoài ra trong tiệc sinh nhật nghệ sỹ xiếc bong bóng xà phòng sẽ có những kịch bản diễn riêng rất phù hợp với các tiệc sinh nhật và với các bé.

       Các bé đã quá quen với chú hề bong bóng rồi thì một tiết mục bong bóng xà phòng sẽ là rất hợp lý để các bé vui chơi vào những phút đầu giờ lúc mọi người chưa đến đông đủ thì các bé sẽ được thưởng thức và cùng được chui vào những trái bong bóng xà phòng khổng lồ .




Các bé vô cùng thích thú với tiết mục bong bóng xà phòng

          Trong tiết mục diễn của mình nghệ sỹ Minh Kỷ còn biến hóa những bình nước thành những trái bong bóng xà phòng đầy màu sắc bay lượn và các bé tha hồ chộp lấy những trái bong bóng mình thích. Những trái còn lại sẽ tan biến trong không khí tạo nên một khoảnh khắc đầy bất ngờ nhưng cũng rất vui nhộn.



Những trái bong bóng lung linh đầy sắc màu qua đôi bàn tay biến hóa của nghệ sỹ

         Hiện nay ở Sài Gòn chỉ có một nghệ sỹ bong bóng xà phòng nên bạn phải tranh thủ book lịch sớm với các công ty cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật để họ xếp lịch cho bạn để buổi tiệc sinh nhật bé yêu nhà bạn được diễn ra suôn sẻ nhất và vui nhộn nhất.

Share this:

 
Copyright © 2014 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật ở TPHCM. Designed by CỬA HÀNG PHỤ KIỆN SINH NHẬT