TIN MỚI

Dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé và trang trí thôi nôi cho bé

7 Mẫu bàn thôi nôi dành riêng cho bé gái

Đối với các bé gái tông màu hồng và tím mang chất màu dịu nhẹ mang tính dịu dàng luôn là các tông màu mà các mẹ ưu tiên để dành để trang trí sinh nhật cho bé. tuy nhiên sẽ có đa dạng tông màu khác cũng rất thích hợp với thôi nôi của bé ấy những mẹ ạ. các mẹ có thể tham khảo bài viết để chọn lựa được những loại bàn sinh nhật phù hợp nhất cho tiệc thôi nôi bé yêu nhà mình nhé.

1. mẫu bàn sinh nhật chủ đề Công Chúa tông màu hồng: đây mà chiếc bàn được Kool Style thực hiện phổ thông nhất trong năm vừa qua, phần lớn những bé lớn lên đều thích mình trở thành những cô công chúa hiền dịu, dịu dàng dễ thương, các bé lớn hơn một chút thích thích những búp bê công chúa mang những bộ váy tuyệt đẹp mang mái tóc vàng óng.


cái bàn thôi nôi chủ đề công chúa.

Sẽ có phần đông cô công chúa xinh đẹp cho những mẹ lựa chọn, sở hữu tông màu hồng đẹp 1 bí quyết dịu dàng đằm thắm hài hòa những tòa lâu đài tuyệt đẹp đảm báo những dòng trang hoàng sẽ phát triển thành những loại background tuyệt đẹp để mọi người chụp hình nhé.

2. loại bàn thôi nôi chủ đề Minnie : cô nàng Minnie đỏng đánh dễ thương trong bộ phim hoạt hình Mickey của Disney được đa số bé thích, ngay cả người lớn xem phim hoạt hình Mickey cũng cười không ngớt. nếu như mama nhà mình đã thích Minnie và muốn bé yêu nhà mình trở thành cô nàng Minnie xinh xắn thì hãy chọn trang hoàng bàn thôi nôi cho bé theo chủ đề này nhé


trang trí bàn sinh nhật chủ đề Minnie

nếu như mẹ đã nhân tình kết trang hoàng bàn sinh nhật chủ đề Minnie rồi thì hãy chọn tông màu hồng nhạt nhé, mang chất màu dễ thương này thì đảm bảo mọi người sẽ rất thích chụp hình mang cái bàn đẹp để lưu lại những khoảnh khắc dễ thương nhất cho tiệc thôi nôi bé yêu nhà mình nhé.

3. cái bàn sinh nhật chủ đề nàng tiên cá : nhân vật nàng tiên cá đáng thương và đáng yêu cũng với xuất hiện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney và cũng được số đông bé đam mê. nếu như mama muốn bé nhà mình thành 1 nàng tiên cá mới, nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu mà xoành xoạch bé bỏng trong vòng tay bác mẹ thì hãy tham khảo loại bàn thôi nôi này nhé.


chiếc bàn sinh nhật nàng tiên cá

với cái bàn sinh nhật nàng tiên cá các mẹ có thể kết hợp thêm sở hữu những tông màu xanh dương, hồng đậm, những món phụ kiện trang trí tuyệt đẹp được trang trí trên bàn sẽ tạo nên cá tính trang hoàng riêng cho tiệc sinh nhật bé yêu nhà mình nhé

4. chiếc bàn thôi nôi chủ đề công chúa Sofia : Bộ phim hoạt hình công chúa Sofia hiện đang được gần như em bé ham mê và đang được chiếu trên truyền hình và gây được cơn sốt cực lớn. Cô nàng công chúa Sofia bé bỏng xinh xẻo được vua cha rất đỗi chiều chuộng yêu thương, được sống trong 1 gia đình hạnh phúc là hình mẫu gia đình tuyệt vời được các bé tưởng tượng tới gia đình nhà mình.


Bàn thôi nôi chủ đề Sofia

cái bàn sinh nhật công chúa Sofia sở hữu tông màu tím làm cho chủ đạo kết hợp có màu hồng nhạt và màu trắng vững chắc sẽ tạo nên được nét riêng ko quá cũ kỹ và khôn xiết sang trong rét mướt, đảm bảo sẽ rất hợp có tiệc sinh nhật bé yêu nhà mình.

5. cái bàn sinh nhật chủ đề chú cừu xinh xắn: chú chiên xinh xẻo tinh nghịch dễ thương được đa số mama thích, kể tới chú cừu mama cứ nghĩ là 1 chủ đề trang hoàng thôi nôi chỉ dành cho bé trai nhưng đối sở hữu Kool Style thì ko gì là chẳng thể. Kool Style đã dựa trên tông màu xanh ngọc tương đối nhạt để tạo được sự êm ái mềm mại và dịu dàng của bé gái trong các mẫu trang trí bàn sinh nhật cho bé.



toàn cảnh bàn thôi nôi cho bé chủ đề chú rán con

có tông màu xanh ngọc nhẹ nhàng êm ái phối hợp một tẹo tông màu vàng gold sang trọng quý phái và màu trắng bốp sương sẽ tạo nên 1 nét riêng chẳng thể lộn lạo sở hữu bất kỳ chiếc bàn thôi nôi mang chất màu truyền thống. Đảm bảo khách mời đến với buổi chiêu đãi sẽ cảm thấy cực kỳ ham thích với những mẫu trang hoàng theo tông màu này của Kool Style.

6. mẫu bàn thôi nôi chủ đề Cầu Vồng : nếu như mama là người say mê những màu sắc của cuộc sống, say mê các tông màu sáng, đam mê bảy sắc cầu vồng sau cơn mưa, mama muốn bé nhà mình cũng ham những sắc màu đấy thì hãy thử trang hoàng cho bé yêu nhà mình một mẫu bàn thôi nôi chủ đề bảy sắc cầu vồng nhé.


mẫu bàn sinh nhật chủ đề cầu vồng cho bé gái.

các mẹ đừng tưởng bảy sắc cầu vồng chỉ hợp với bé trai thôi nhé, chiếc bảy sắc cầu vồng cũng rất hợp với bé gái, dưới các ý tưởng trang hoàng sinh nhật táo bạo của Kool Style thì chiếc bảy sắc cầu vồng sẽ phát triển thành rất nữ tính và khách mời sẽ không còn suy mường tưởng những cô gái nghịch ngợm trong những tia nắng nữa.

7. mẫu bàn sinh nhật chủ đề Frozen : Bộ phim hoạt hình khôn cùng nổi danh và mang đến doanh thu cực khủng cho Disney là Frozen sẽ được tái tạo trong tiệc thôi nôi bé yêu nhà mình. Giữa loại nắng cháy da cháy thịt ở Sài gòn chỉ cần được trông thấy tông màu lạnh băng giá đã khiến cho mát ruột người đa số cũng đã đủ xua đi mọi nóng bức mang lại 1 luồng khí lạnh băng giá từ bắc cực thổi vào tâm hồn mỗi khách mời.


mẫu bàn thôi nôi chủ đề Frozen được rộng rãi mẹ đặt nhất trong năm.

mang các nhân vật hoạt hình dễ thương như công chúa Elsa, công chúa Anna, chú người tuyết Olaf . . . đã làm cho nên 1 bộ phim quyến rũ rất nhiều em thiếu nhi thì các nhân vật ấy sẽ khiến cho sinh động dòng bàn sinh nhật trong tiệc thôi nôi bé yêu nhà mình nhé.

trợ thời Kool Style giới thiệu cho những mẹ 7 dòng bàn thôi nôi cho bé gái nhé, hứa những mẹ ở bài viết tiếp theo Kool Style sẽ trình làng phổ thông chiếc bàn đẹp hơn với phổ biến chủ đề quyến rũ hơn để các mẹ có thể lựa chọn được các loại bàn đẹp nhất để trang hoàng cho tiệc thôi nôi con gái yêu của mình nhé.

Cám ơn những mẹ đã để ý tới những nhà sản xuất công ty sinh nhật của Kool Style rất mong những mẹ ủng hộ Kool Style phổ thông hơn để chúng em với động lực sáng tạo ra những cái trang trí thôi nôi cuốn hút nhất cho tiệc thôi nôi bé yêu nhà mình nhé

Share this:

 
Copyright © 2014 Cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật ở TPHCM. Designed by CỬA HÀNG PHỤ KIỆN SINH NHẬT